Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Triển khai dịch vụ công bố thực phẩm

Dịch vụ công bố thực phẩm là một trong các dịch vụ của Việt Tín, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ từ lâu nhưng nay chúng tôi quyết định đẩy mạnh dịch vụ, tăng cường nhân viên tư vấn cho dịch vụ này.

Các bạn đang muốn công bố thực phẩm nhưng lại vướng mắc các thủ tục hồ sơ hoặc đang cần được tư vấn thêm ? Nếu các bạn đang cần sử dụng dịch vụ hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi nhé.

Việt TÍn chúng tôi gồm các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiều năm qua, cùng với sự am hiểu sâu sắc và mối quan hệ tốt đẹp với nhà nước nên có thể thúc đẩy quá trình triển khai hồ sơ nên các bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

CHúng tôi có chương trình khuyến mại cho các khách hàng sử dụng lần thứ hai dịch vụ trở đi nên các bạn cần được tư vấn hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi nhé !

Chúc các bạn thành công !
Đăng nhận xét